Trường trung học phổ thông Uông Bí

Phone : +84 (03) 33.851.432

Bảng Điểm thi, Hướng dẫn Phúc khảo bài thi và Đăng ký nguyện vọng tuyển sinh Đại học năm 2022
Chia sẻ :

 

* Từ 0h00 ngày 24/7/2022, các đơn vị có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (Quảng Ninh) tại địa chỉ http://tradiem.quangninh.edu.vn

 

* Phúc khảo bài thi (Mẫu Đơn phúc khảo tải về tại đây)

 

* Bảng Điểm của thí sinh là học sinh lớp 12 Trường THPT Uông Bí (xem ở đây)

 

* Bảng Điểm của thí sinh tự do (xem ở đây)

 

 

1. Quy chế tuyển sinh Đại học năm 2022 (xem ở đây)

 

2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm (xem ở đây)

Theo kế hoạch tuyển sinh, từ ngày 15 đến 18/7 hệ thống sẽ mở để thí sinh thực hành đăng ký nguyện vọng xét tuyển tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn, Vụ GDĐH đề nghị các sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo các trường phổ thông thông báo cho thí sinh vào thực hiện (tài liệu hướng dẫn kèm theo và lưu ý như sau:

- Thí sinh đang thực hiện thanh toán trên môi trường dùng thử (không mất tiền khi giao dịch) của Cổng thanh toán, vì vậy có thể dễ bị nghẽn hơn so với khi thực hiện trên hệ thống chính thức.
- Nếu gặp tình huống hệ thống bị nghẽn hoặc lỗi, đề nghị thí sinh bình tĩnh và không nên cố gắng tiếp tục thanh toán ngay, chờ khoảng 20-30 phút sau hãy thử lại.
- Trước khi thực hiện thanh toán, thí sinh đọc kỹ tài liệu hướng dẫn tại đây.
- Chức năng thanh toán được mở ra để thí sinh dùng thử từ 15/7/22 đến hết ngày 18/7/22, toàn bộ nguyện vọng đăng ký không có giá trị trong xét sinh và sẽ bị reset lại ngay sau khi kết thúc thực hành.
Hệ thống sẽ được mở lại từ ngày 22/7 đến ngày 20/8 để thí sinh đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng; từ  ngày 21/8/22 đến 28/8/22 để thí sinh thực hiện thanh toán chính thức.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Lượt xem: 8643   Trang trước    Lên đầu trang   

Tin cùng chuyên mục :

Tin tức khác :